Gửi mắm đi Mỹ

Gửi mắm đi Mỹ (mắm cá, mắm tôm, mắm ruốc, mắm thái, mắm đu đủ)

Gửi mắm đi Mỹ (mắm cá, mắm tôm, mắm ruốc, mắm thái, mắm đu đủ)

Quý khách có lô hàng mắm muốn gửi đi sang Mỹ (USA) cho người thân, bạn bè hay đối tác mua bán online. Hiện quý khách chưa biết chọn công ty gửi hàng đi Mỹ nào uy tín, bài viết này sẽ giúp bạn.

Mắm có được gửi sang Mỹ không?

Thưa quý khách đây là món ăn được phép vận chuyển vào Mỹ với điều kiện là phải đảm bảo thương hiệu, nhãn mác và xuất xứ rõ ràng. Đồng thời quy trình đóng gói rất quan trọng để giữ được hũ mắm an toàn trong quá trình vận chuyển từ Việt Nam sang Mỹ.

Việt Tín Express nhận gửi tất cả các loại mắm qua Mỹ (mắm thái, mắm cá, mắm tôm, mắm ruốc, mắm cà pháo,…). Chúng tôi hỗ trợ đóng gói dán nhãn cho quý khách hàng.

Một số loại mắm khách hàng thường gửi tại Việt Tín Express gồm có:

  • Gửi mắm cá: mắm cá linh, mắm cá thu, mắm cá lóc, mắm ba khía.
  • Gửi mắm tôm, mắm tép, mắm cáy.
  • Gửi mắm ruốc, mắm nêm, mắm Thái.
Gửi mắm đi Mỹ (mắm cá, mắm tôm, mắm ruốc, mắm thái, mắm đu đủ)

Thời gian gửi mắm đi Mỹ

Tùy theo vùng tại địa chỉ người nhận cùng gói cước mà khách hàng lựa chọn, thời gian vận chuyển mắm đến người nhận sẽ khác nhau. Thông thường:

  • Thời gian vận chuyển Mắm đi Mỹ 3-5 ngày làm việc nếu sử dụng gói nhanh.
  • 6 – 8 ngày nếu sử dụng gói đi chậm.
  • 8 – 10 ngày làm việc nếu bạn chọn gói tiết kiệm.

Công ty nhận gửi mắm đi Mỹ uy tín tại TPHCM

Việt Tín Express có trên 8 năm kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ, chúng tôi giúp bạn:

  • Nhận hàng tận nơi, đóng gói nhãn mác miễn phí
  • Gửi đi nhanh nhất
  • Cung cấp mã vận đơn theo dõi rõ ràng minh bạch

Những lưu ý khi gửi mắm đi Mỹ

Bạn cần lưu ý những điều sau khi muốn vận chuyển mắm đi Mỹ:

Cung cấp đầy đủ cho người vận chuyển thông tin chính xác, số điện thoại của người nhận tại Mỹ. Địa chỉ phải ghi rõ tên đường, số nhà, quận, bang, đất nước và ghi chú ít nhất 2 số điện thoại người nhận. Phòng trừ trường hợp không liên lạc được cho người nhận, bạn nên cung cấp thêm số điện thoại của bản thân.

Hàng hóa cần được đóng gói cần thận, kỹ càng vì các món ăn truyền thống của Việt  Nam thường có mùi đặc trưng vì vậy bạn cần phải bọc hàng kĩ để mùi hương không bị ra ngoài làm ảnh hưởng đến những bưu phẩm khác. Nếu bạn không trực tiếp bọc kiện hàng được thì có thể sử dụng dịch vụ của các công ty vận chuyển hỗ trợ.

Cách đóng gói mắm để gửi đi Mỹ như sau:

Các bạn cần để mắm vào trong hũ nhựa. Sau đó đem hút chân không hũ nhựa lại. Cần hút vừa phải để không làm lủng túi hút chân không. Hay nhất là hút khoảng 2-3 lớp.

Như vậy, sẽ loại bỏ mùi của mắm 100%. Tại Việt Tín Express có luôn dịch vụ đi kèm này. Quý khách, các bạn chỉ cần đưa hàng tới là sẽ được xử lý triệt đệ.